Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38066
Nhan đề: Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam = Research on the Impact of Moral Reasoning Strategies on the Buying Attitude, Intention, and Behaviour of Counterfeit Product Consumers in Vietnam
Tác giả: Cảnh, Chí Hoàng
Nguyễn, Hữu Khôi
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại - Đại học Thương mại - 2021 - no.151 - tr.42-49 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=317159
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38066
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv286S1512021042.pdf9.62 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.