Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36428
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản từ thập niên 2000 đến nay
Tác giả: Ngô, Hương Lan
Từ khoá: Nghiên cứu Đông Bắc Á
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Đông Bắc Á - 2021 - no.06 - tr.43 - 51 - ISSN.2354 - 077X
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=327704
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36428
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv183S62021043.pdf1.08 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

52
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.