Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34306
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của các sàn thương mại điện tử Việt Nam = Factors affecting brand equity of e-commerce platforms in Vietnam
Tác giả: Hoàng, Trọng Trường
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - 2021 - no.8 - tr.17-24 - ISSN.1859-2171
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=330544
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34306
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv178V226S82021017.pdf654.76 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

33
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.