Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32310
Nhan đề: Tác động của các yếu tố marketing tại điểm bán đến hành vi mua hàng tùy hứng thực phẩm đóng gói tại các điểm bán lẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh = The impact of point-of-sale marketing on impulse buying behaviour of packaged foods at retailers in Ho Chi Minh City
Tác giả: Dương, Hữu Hạnh
Kiều, Anh Tài
Từ khoá: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.3 - tr.93-108 - ISSN.2734-9306
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332325
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32310
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv404S32021093.pdf349.25 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.