Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32306
Nhan đề: Tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm thương hiệu điện thoại di động tại Việt Nam = Antecedents and outcome of consumer-brand identification: An empirical study of smartphones’ brands in Vietnam
Tác giả: Lý, Mỹ Hằng
Nguyễn, Thị Mai Trang
Từ khoá: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.3 - tr.81-92 - ISSN.2734-9306
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332323
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32306
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv404S32021080.pdf530.81 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.