Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32241
Nhan đề: | Nghiên cứu điển hình tập trung vào việc tăng cường phát triển xã hội và học tập của học sinh tiểu học khuyết tật phát triển thông qua các hoạt động tự lực trong các lớp học có nhu cầu đặc biệt = A case study focusing on enhancing social development and learning of elementary school students with developmental disabilities through self-reliance activities in special needs classes | Tác giả: | Norie, Fukuda Taishi, Takezawa and Tetsuro Takeda |
Từ khoá: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.4AB - tr.11-17 - ISSN.2354-1075 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332254 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32241 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv157V66GDS4AB2021011.pdf | 372.92 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.