Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32241
Nhan đề: Nghiên cứu điển hình tập trung vào việc tăng cường phát triển xã hội và học tập của học sinh tiểu học khuyết tật phát triển thông qua các hoạt động tự lực trong các lớp học có nhu cầu đặc biệt = A case study focusing on enhancing social development and learning of elementary school students with developmental disabilities through self-reliance activities in special needs classes
Tác giả: Norie, Fukuda
Taishi, Takezawa and Tetsuro Takeda
Từ khoá: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.4AB - tr.11-17 - ISSN.2354-1075
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332254
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32241
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv157V66GDS4AB2021011.pdf372.92 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.