Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32184
Nhan đề: | Tổng quan về đánh giá mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên bậc đại học trên thế giới và bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam | Tác giả: | Đặng, Thị Thanh Thủy Tăng, Thị Thùy Trịnh, Văn Minh |
Từ khoá: | Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2021 - no.2 - tr.49-60 - ISSN.2615-9325 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=319647 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32184 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv398V37S022021049.pdf | 421.13 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Lượt xem 50
1
đã cập nhật vào 22-12-2024
Lượt tải xuống
1
đã cập nhật vào 22-12-2024
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.