Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32184
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Thủy
dc.contributor.authorTăng, Thị Thùy
dc.contributor.authorTrịnh, Văn Minh
dc.date.accessioned2023-12-12T08:11:24Z-
dc.date.available2023-12-12T08:11:24Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=319647en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32184-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2021 - no.2 - tr.49-60 - ISSN.2615-9325en
dc.subjectTạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nộien
dc.titleTổng quan về đánh giá mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên bậc đại học trên thế giới và bài học kinh nghiệm đối với Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv398V37S022021049.pdf
  • Size : 421,13 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.