Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30953
Nhan đề: Các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu trường Đại học Công nghiệp thực phẩm tp. Hồ Chí Minh = Analysis of factors affecting customer-based brand equity: a case study of ho chi minh city university of food industry
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Vân
Từ khoá: Tạp chí khoa học công nghệ và thực phẩm - Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí khoa học công nghệ và thực phẩm - Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh - 2021 - no.3 - tr.155-168 - ISSN.0866-8132
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333241
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30953
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv473V21S32021155.pdf457.21 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.