Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30859
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vương, Vĩnh Phát | |
dc.date.accessioned | 2023-12-12T03:32:28Z | - |
dc.date.available | 2023-12-12T03:32:28Z | - |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.uri | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278490 | en |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30859 | - |
dc.language.iso | vi | en |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục - 2020 - no.471 - tr.47-51 - ISSN.2354-0753 | en |
dc.subject | Tạp chí Giáo dục | en |
dc.title | Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông. | en |
dc.type | Article | en |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.