Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Vĩnh Phát
dc.date.accessioned2023-12-12T03:32:28Z-
dc.date.available2023-12-12T03:32:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278490en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30859-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2020 - no.471 - tr.47-51 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleNghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv216S4712020047.pdf
  • Size : 3,58 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.