Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30859
Nhan đề: | Nghiên cứu một tình huống dạy học hàm số liên tục thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trung học phổ thông. | Tác giả: | Vương, Vĩnh Phát | Từ khoá: | Tạp chí Giáo dục | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục - 2020 - no.471 - tr.47-51 - ISSN.2354-0753 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278490 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30859 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv216S4712020047.pdf | 3.58 MB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.