Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30261
Nhan đề: Vận dụng thuyết Nhu cầu, thuyết Đa trí tuệ và thuyết Vùng phát triển tiệm cận trong quản trị hiệu quả trường học.
Tác giả: Trần, Thanh Nguyện
Từ khoá: Tạp chí Khoa học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - 2020 - no.17 - tr.1-10 - ISSN.2354-1482
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=280439
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30261
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv463S172020001.pdf691.08 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.