Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29964
Title: Mối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, định hướng khách hàng, hệ thống đo lường hiệu quả kinh doanh và ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh và ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất Việt Nam
Authors: Lê, Hoàng Oanh
Keywords: Kế toán và Kiểm toán
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Kế toán và Kiểm toán - 2020 - no.3 - tr.61-69 - ISSN.1859-1914
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278611
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29964
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
File SizeFormat
CVv196S32020061.pdf707.84 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show full item record

CORE Recommender

Download(s)

2
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.