Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29964
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hoàng Oanh
dc.date.accessioned2023-12-12T03:26:08Z-
dc.date.available2023-12-12T03:26:08Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278611en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29964-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKế toán và Kiểm toán - 2020 - no.3 - tr.61-69 - ISSN.1859-1914en
dc.subjectKế toán và Kiểm toánen
dc.titleMối quan hệ giữa chiến lược kinh doanh, định hướng khách hàng, hệ thống đo lường hiệu quả kinh doanh và ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh và ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất Việt Namen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv196S32020061.pdf707.84 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.