Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29180
Nhan đề: Các nhân tố marketing ảnh hưởng đến thái độ khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở tỉnh Khánh Hòa = Marketing factors affecting the customer attitude at Vietanamese commercial banks located in Khanh Hoa province
Tác giả: Hoàng, Gia Trí Hải
Đặng, Hoàng Xuân Huy
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2020 - no.5 - tr.220-230 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=282427
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29180
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S052020220.pdf993.15 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.