Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Ít
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chỉnh
dc.date.accessioned2023-12-12T03:18:09Z-
dc.date.available2023-12-12T03:18:09Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=284405en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28869-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.1 - tr.84-92 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleTác động của hoạt động trách nhiệm xã hội tích cực, tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu và hiệu quả tài chính của nhà hàng, khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S12020084.pdf
  • Size : 675,17 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.