Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/26476
Nhan đề: Thực trạng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn toán của giáo viên ở các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An = The practice of design and use of integrated math teaching situations by primary school teachers in Nghe An province
Tác giả: Trịnh, Công Sơn
Trịnh, Khắc Thùy Hương
Phạm, Thị Hải Châu
Từ khoá: Tạp chí khoa học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí khoa học- Trường Đại học Vinh - 2020 - no.1B - tr.90-99 - ISSN.1859-2228
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288135
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/26476
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv467V49S1B2020090.pdf635.52 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.