Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/26476
Nhan đề: | Thực trạng thiết kế và sử dụng tình huống dạy học tích hợp trong môn toán của giáo viên ở các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Nghệ An = The practice of design and use of integrated math teaching situations by primary school teachers in Nghe An province | Tác giả: | Trịnh, Công Sơn Trịnh, Khắc Thùy Hương Phạm, Thị Hải Châu |
Từ khoá: | Tạp chí khoa học | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí khoa học- Trường Đại học Vinh - 2020 - no.1B - tr.90-99 - ISSN.1859-2228 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288135 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/26476 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv467V49S1B2020090.pdf | 635.52 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.