Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25398
Nhan đề: Quản trị thương hiệu đại học nhìn từ góc độ danh tiếng học thuật = Brand governance of universities looking from the level of academic review
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Phượng
Lưu, Thị Mai Anh
Đào, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: TC Kinh tế và kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: TC Kinh tế và kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội - 2020 - no.03 - tr.85-92 - ISSN.2615-9287
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=296294
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25398
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv177V36S032020085.pdf572.54 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.