Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23380
Nhan đề: Sự chú ý đối với nhãn hiệu nước uống của người tiêu dùng - một nghiên cứu thử nghiệm trên máy Eye - tracker = Perception of consumers on beverage labels - An empirical study using eye-trackers
Tác giả: Nguyễn, Bá Đạt
Hà, Thị Thu Hà
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học - 2020 - no.06 - tr.56 - 72 - ISSN.1859 - 0098
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=310794
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23380
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv211S062020056.pdf15.49 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.