Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Công Thắng
dc.contributor.authorBùi, Thị Việt Anh
dc.contributor.authorLê, Minh Đức
dc.contributor.authorTrương, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2023-12-12T01:45:24Z-
dc.date.available2023-12-12T01:45:24Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=310770en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23147-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam - 2020 - no.10 - tr.69 - 76 - ISSN.1859 - 1558en
dc.subjectKhoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Namen
dc.titleMức sẵn lòng chi trả dựa trên mức độ thông tin truy xuất của sản phẩm và xây dựng hệ thống thông tin truy xuất nguồn gốc xuất xứ cho thịt bò = Consumer's willingness to pay for traced beef based on product communication level and designing beef traceability systemen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv490S102020069.pdf
  • Size : 11,16 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.