Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23135
Nhan đề: Nghiên cứu sai lầm của học sinh khi giải bài toán chia hết và chia đa thức từ cách tiếp cận của “hợp đồng dạy học”
Tác giả: Nguyễn, Thiện Chí
Từ khoá: Tạp chí Khoa học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2020 - no.11 - tr.1957-1969 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305331
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23135
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv138S11V1720201957.pdf376.23 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 5

1
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.