Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thiện Chí
dc.date.accessioned2023-12-12T01:45:20Z-
dc.date.available2023-12-12T01:45:20Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305331en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23135-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2020 - no.11 - tr.1957-1969 - ISSN.1859-3100en
dc.subjectTạp chí Khoa họcen
dc.titleNghiên cứu sai lầm của học sinh khi giải bài toán chia hết và chia đa thức từ cách tiếp cận của “hợp đồng dạy học”en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv138S11V1720201957.pdf
  • Size : 376,23 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.