Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23135
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thiện Chí
dc.date.accessioned2023-12-12T01:45:20Z-
dc.date.available2023-12-12T01:45:20Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305331en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23135-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2020 - no.11 - tr.1957-1969 - ISSN.1859-3100en
dc.subjectTạp chí Khoa họcen
dc.titleNghiên cứu sai lầm của học sinh khi giải bài toán chia hết và chia đa thức từ cách tiếp cận của “hợp đồng dạy học”en
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv138S11V1720201957.pdf376.23 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 5

1
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.