Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21203
Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Amart - chi nhánh Nha Trang
Authors: Trần, Thị Xuân Viên
Keywords: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.12 - tr.195-198 - ISSN.0866-7120
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286679
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21203
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S122020195.pdf
  • Size : 283,74 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.