Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Viên
dc.date.accessioned2023-12-11T08:09:01Z-
dc.date.available2023-12-11T08:09:01Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286679en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/21203-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.12 - tr.195-198 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Amart - chi nhánh Nha Trangen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S122020195.pdf
  • Size : 283,74 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.