Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20996
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành tại các khách sạn ở Việt Nam
Tác giả: Bùi, Thị Quỳnh Trang
Từ khoá: Tạp chí khoa học thương mại
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí khoa học thương mại - 2020 - no.140 - tr.33-43 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307584
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20996
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv286S1402020033.pdf338.84 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.