Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20996
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Quỳnh Trang
dc.date.accessioned2023-12-11T08:07:56Z-
dc.date.available2023-12-11T08:07:56Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307584en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20996-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học thương mại - 2020 - no.140 - tr.33-43 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí khoa học thương mạien
dc.titleNghiên cứu tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành tại các khách sạn ở Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv286S1402020033.pdf338.84 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.