Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20854
Nhan đề: Sự tác động của nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng đến sự gắn kết của nhân viên tại các công ty truyền thông trên địa bàn TP.HCM
Tác giả: Trịnh, Thùy Anh
Lý, Thanh Duy
Nguyễn, Phạm Kiến Minh
Từ khoá: Tạp chí khoa học thương mại
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí khoa học thương mại - 2020 - no.143 - tr.67-75 - ISSN.1859-3666
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307657
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20854
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv286S1432020067.pdf365.14 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.