Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Anh
dc.contributor.authorLý, Thanh Duy
dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Kiến Minh
dc.date.accessioned2023-12-11T08:07:12Z-
dc.date.available2023-12-11T08:07:12Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=307657en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/20854-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học thương mại - 2020 - no.143 - tr.67-75 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí khoa học thương mạien
dc.titleSự tác động của nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng đến sự gắn kết của nhân viên tại các công ty truyền thông trên địa bàn TP.HCMen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1432020067.pdf
  • Size : 365,14 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.