Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19503
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy phản biện trong tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trung học phổ thông: một số nghiên cứu từ Việt Nam = Developing critical thinking capacity in creating social discourse text for high school students: some researches from Vietnam
Tác giả: Cao, Kiều Khanh
Từ khoá: Tạp chí Giáo dục
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục - 2020 - no.484 - tr.28-31 - ISSN.2354-0753
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308357
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19503
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv216S4842020028.pdf853.62 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.