Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19431
Nhan đề: Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Tác giả: Nguyễn, Trí Anh
Từ khoá: Kinh tế Châu Á
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.572 - tr.44-46 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=309340
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/19431
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv168S5722020044.pdf3.11 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.