Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18414
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng: Nghiên cứu tình huống chuỗi cửa hàng Circle K tại Hà Nội = Factors influencing customer’s retail chain store brand choice intention: Empirical study of circle K stores in Hanoi
Tác giả: Nguyễn, Thu Hà
Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: TC Kinh tế và kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: TC Kinh tế và kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội - 2020 - no.04 - tr.97-105 - ISSN.2615-9287
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308875
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18414
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CTv177V36S042020097.pdf507.01 kBAdobe PDF
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

20
đã cập nhật vào 25-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.