Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18414
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hà
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyền
dc.date.accessioned2023-12-11T03:41:58Z-
dc.date.available2023-12-11T03:41:58Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308875en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/18414-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTC Kinh tế và kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội - 2020 - no.04 - tr.97-105 - ISSN.2615-9287en
dc.subjectTC Kinh tế và kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nộien
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới ý định lựa chọn thương hiệu cửa hàng bán lẻ của người tiêu dùng: Nghiên cứu tình huống chuỗi cửa hàng Circle K tại Hà Nội = Factors influencing customer’s retail chain store brand choice intention: Empirical study of circle K stores in Hanoien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv177V36S042020097.pdf
  • Size : 507,01 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.