Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17759
Nhan đề: Ảnh hưởng của các thành phần marketing địa phương đối với sự hài lòng của du khách đến thành phố Cần Thơ = The impact of local marketing components on tourists’ satisfaction to Can Tho city
Tác giả: Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện
Hồ, Đức Hùng
Võ, Hùng Dũng
Từ khoá: Khoa học (ĐH Cần Thơ)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (ĐH Cần Thơ) - 2020 - no.4D - tr.190-197 - ISSN.1859-2333
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311224
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17759
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv403V56S4D2020190.pdf422.69 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.