Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17400
Nhan đề: Một số hàm ý về nâng cao công tác quản trị khách hàng sử dụng dịch vụ di động
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Nguyễn, Thị Thu Thủy
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2020 - no.22 - tr.210-215 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=311483
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/17400
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S222020210.pdf3.25 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.