Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16932
Nhan đề: Các yếu tố ảnh huởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Bích Thủy
Từ khoá: Kinh tế Châu Á
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.568 - tr.4-7 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=313002
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16932
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv168S5682020004.pdf194.83 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.