Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16886
Nhan đề: Thương hiệu và sự cần thiết của định giá thương hiệu doanh nghiệp ở Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Mai Hương
Nguyễn, Hồng Nhung
Từ khoá: Kinh tế Châu Á
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2020 - no.564 - tr.91-93 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=289204
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16886
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv168S5642020091.pdf1.68 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.