Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16275
Nhan đề: Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty Điện lực Hoài Đức - Hà Nội = Service quality and satisfaction of customers for Power corporation Hoai Duc - Hanoi
Tác giả: Nguyễn, Anh Tuấn
Đinh, Văn Cường
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội) - 2020 - no.6 - tr.142-145 - ISSN.1859-3941
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=313353
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/16275
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVt70V56S062020142.pdf467.53 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

7
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.