Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14334
Nhan đề: | Fostering professional development through peer observation of teaching – From reflective approach to effective teaching | Tác giả: | Cao, Hong Phat | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh - 2019 - no.8 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=296947 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/14334 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
43346-481-136830-1-10-20191106.pdf | 382.12 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.