Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13854
Nhan đề: USING MIND-MAPPING AS A TRANSITION FROM RECEPTIVE TO PRODUCTIVE SKILLS FOR SECOND-DEGREE LEARNERS = ỨNG DỤNG CÔNG CỤ SƠ ĐỒ TƯ DUY VÀO HỆ THỐNG HÓA CÁC YẾU TỐ TỪ VỰNG THEO CHỦ ĐỀ CHO HỌC VIÊN VĂN BẰNG HAI
Tác giả: Trần, Thanh Thư
Từ khoá: Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - 2019 - no.1
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=295853
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13854
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
39721-913-126429-1-10-20190412.pdf5.02 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.