Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13463
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Trang
dc.contributor.authorLưu, Tiến Thuận
dc.date.accessioned2023-11-13T02:35:34Z-
dc.date.available2023-11-13T02:35:34Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288444en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/13463-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại - 2019 - no.135 - tr.51-60 - ISSN.1859-3666en
dc.subjectTạp chí Khoa học Thương mạien
dc.titleẢnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại thành phố Cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv286S1352019051.pdf
  • Size : 639,86 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.