Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12905
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thùy Duyên
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Phúc
dc.date.accessioned2023-11-13T02:18:52Z-
dc.date.available2023-11-13T02:18:52Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286976en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/12905-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2019 - no.12 - tr.137-140 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến lĩnh vực thời trang của người tiêu dùng tại tỉnh Bình Địnhen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S122019137.pdf280.72 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

2
checked on Dec 21, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.