Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11670
Nhan đề: Mô hình marketing mới trong thời đại 4.0 = New marketing model in the contex of the industry 4.0 era
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân Trang
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2019 - no.13 - tr.180-185 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283646
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11670
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S132019180.pdf306.43 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.