Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11032
Nhan đề: | Đóng góp của thuyết nhân học trong phân tích thực hành dạy học của giáo viên: Nghiên cứu một số trường hợp = The contribution of anthropological theory in the teaching practice analysis of teachers: Study some cases | Tác giả: | Lê, Thị Hoài Châu Nguyễn, Thị Minh Đào |
Từ khoá: | Khoa học | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học - 2019 - no.01 - tr.57-72 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=267479 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/11032 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CTv138S012019057.pdf | 414.76 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.