Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/10986
Nhan đề: Trách nhiệm của chính quyền cơ sở trong xây dựng thương hiệu cho sản phẩm địa phương ở Việt Nam hiện nay = The responsibility of the government base in branding for local products in viet nam today
Tác giả: Hứa, Thị Minh Hồng
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - 2019 - no.8 - tr.59-63 - ISSN.1859-2171
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=282150
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/10986
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv178V201S82019059.pdf177.46 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.