Browsing by Subject Khoa học (ĐH Mở TP. Hồ Chí Minh)

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 22 to 40 of 40 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Rủi ro và thách thức an ninh mạng trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam = Risks and challenges for cybersecurity in the banking sector in VietnamNguyễn, Văn Phương; Trần, Văn Diễn
2021Tác động của các yếu tố marketing tại điểm bán đến hành vi mua hàng tùy hứng thực phẩm đóng gói tại các điểm bán lẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh = The impact of point-of-sale marketing on impulse buying behaviour of packaged foods at retailers in Ho Chi Minh CityDương, Hữu Hạnh; Kiều, Anh Tài
2021Tác động của chi tiêu công lên tăng trưởng kinh tế Đông Nam Bộ: Bằng chứng thực nghiệm = The effect of public expenditure on economic growth in the Southeast region of Vietnam: Empirical evidenceNguyễn, Văn Bổn
2021Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến kết quả làm việc thông qua sự tự tin và sáng tạo của nhân viên kinh doanh (Trường hợp ngành logistic tại Thành phố Hồ Chí Minh) = The impact of transformational leadership to job performance through self-efficacy and creativity of salesperson (Case of logistics industry in Ho Chi Minh City)Vũ, Việt Hằng; Phan, Thị Trà My
2021Tác động của quản trị công lên đầu tư công ở các quốc gia đang phát triển: Bằng chứng thực nghiệm = The effect of governance environment on public investment in developing countries: Empirical evidenceNguyễn, Văn Bổn; Trần, Thị Mỹ Phước
2021Tác động của vốn con người đến phát triển tài chính ở Việt Nam = The impact of human capital on financial development in VietnamNguyễn, Minh Hà; Nguyễn, Đăng Hiễn
2021Tác động của đa dạng hóa Hội đồng quản trị và khoảng cách giữa Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc đến rủi ro của các Ngân hàng thương mại = Effects of diversification of the Board of Directors and the gap between the Chairman and Chief Executive Officer (CEO) on commercial banks’ risksPhạm, Hà; Nguyễn, Thái Phát; Nguyễn, Thị Thu Trang
2021Tiền tố và hậu tố của nhận diện thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm thương hiệu điện thoại di động tại Việt Nam = Antecedents and outcome of consumer-brand identification: An empirical study of smartphones’ brands in VietnamLý, Mỹ Hằng; Nguyễn, Thị Mai Trang
2021Tổng hợp lý thuyết xét đoán và ra quyết định trong kiểm toán = Literature review of judgment and decision in auditingNguyễn, Thị Thu Hiền
2021Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, động lực và hiệu quả công việc: Một nghiên cứu tại các công ty dược phẩm đa quốc gia = Corporate social responsibility, work motivation and job performance: A study in multinational pharmaceutically companiesHoàng, Thị Phương Thảo; Nguyễn, Kiều Việt Như
2021Ứng dụng mô hình ARDL đánh giá mối quan hệ giữa thất nghiệp và tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam = Application of ARDL model for examining the relationship between unemployment and economic growth in VietnamNguyễn, Thị Thu Hà
2021Vai trò trung gian của sự tương thích giá trị trong mối quan hệ giữa tính cách chủ động và hành vi giúp đỡ của nhân viên = The mediation role of value congruence in the relationship between proactive personality and helping behaviorNguyễn, Thế Khải; Trịnh, Thuỳ Anh; Đỗ, Thị Thanh Trúc; Nguyễn, Hoàng Nguyên
2021Vai trò vốn xã hội của tổ chức trong việc tăng chia sẻ kiến thức trong khu vực công tại Việt Nam = The role of organizational social capital in increasing knowledge sharing within the public sector in VietnamNguyễn, Văn Phương; Nguyễn, Thị Thùy Quyên; Nguyễn, Thị Thanh Ngân
2021Văn hóa quốc gia của tổng giám đốc điều hành (CEO) và rủi ro phá sản ngân hàng: Bằng chứng ở các nước đang phát triển = The national culture of chief executive director (CEO) and bankrisk taking: Evidence in developing countriesLương, Duy Quang
2021Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting intention to purchase organic food among customers in Ho Chi Minh CityNguyễn, Thảo Nguyên; Lê, Thị Trang
2021Ý định mua lặp lại nhà cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy của khách hàng tổ chức tại Việt Nam = The repurchase intention to fire protection equipment supplier of organization customers in VietnamCao, Minh Trí; Bùi, Thị Ngọc Bé
2021Đánh giá dịch vụ sau bán hàng bằng mô hình IPA: Tình huống tại công ty máy điều hòa không khí = Assessment of after sales service by using IPA model: A case study at an air conditioning companyNguyễn, Thúy Quỳnh Loan; Nguyễn, Ngọc Quyên; Nguyễn, Vương Chí
2021Đánh giá liêm chính học thuật của sinh viên qua nhận thức của sinh viên về môi trường học thuật và hành vi không trung thực học thuật = An evaluation of student’s academic intergrity by their perception on academic environment and dishonesty behavioursĐặng, Hùng Vũ; Nguyễn, Thành Long
2021Đánh giá thực trạng khai thác tài nguyên du lịch huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi = Evaluate exploitation reality of tourism resources in Ly Son island, Quang NgaiTrương, Thị Thùy Trang; Hạ, Thị Thùy Trinh