Browsing by Subject Khoa học Thương mại

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến quyết định mua hàng đối với sản phẩm F&B tại thị trường Hà NộiNguyễn, Hồng Quân và Nguyễn Ngọc Mai
2022Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp tới sự gắn bó của người lao động với tổ chức - nghiên cứu các doanh nghiệp lữ hành tại Hà NộiBùi, Hữu Đức và Lê Thị Tú Anh
2022Ảnh hưởng từ áp lực đồng trang lứa tới lựa chọn trường đại học của học sinh Việt NamVũ, Huy Thông; Trần, Phương An; Nguyễn, Thị Thu Hà; Trần, Linh Chi
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng vay vốn của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hà NộiTrương, Thị Hoài Linh; Vương, Ngân Hà; Nguyễn, Tuấn Vũ
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi không tuân thủ thuế thu nhập doanh nghiệp - nghiên cứu thực nghiệm tại Chi cục thuế Huyện Củ ChiTô, Anh Thơ; Trần, Hoàng Vương
2022Các yếu tố tác động đến rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại Việt NamĐỗ, Thu Hằng; Nguyễn, Thị Thu Trang; Tạ, Thanh Huyền; Phạm, Hồng Linh
2022Công bố thông tin kế toán nguồn nhân lực và giá trị doanh nghiệp: trường hợp các doanh nghiệp phi tài chính niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt NamPhạm, Đức Hiếu; Nguyễn, Thị Minh Giang
2022Nghiên cứu một số tác động của trải nghiệm khách hàng trực tiếp tới ý định mua lặp lại và truyền miệng sản phẩm đồ lót nữTrịnh, Thùy Giang
2022Nhân tố tác động đến quyết định chấp nhận kế toán đám mây trong các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí MinhLương, Đức Thuận
2022Những nhân tố rào cản trong ý định sử dụng và ý định giới thiệu dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng Việt NamNguyễn, Thị Phương Huyền; Nguyễn, Vân Hà
2022Phát triển du lịch và lạm phát có thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ở các nước ASEAN?Bùi, Hoàng Ngọc
2022Số hoá cảng container đáp ứng nhu cầu các bên thuộc chuỗi cung ứng vận tải: nghiên cứu mở rộng mô hình chấp nhận công nghệ thực hiện tại khu vực Đông Nam BộNguyễn, Thanh Hùng
2022Tài chính trong xây dựng đại học đẳng cấp thế giới ở nước Cộng hòa nhân dân Trung HoaMai, Ngọc Anh
2022Tác động của các hiệp định thương mại tự do đến thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt NamHà, Lâm Oanh; Lê, Thị Bích; Lê, Ngọc Nhân; Vương, Ngọc Ái
2022Tác động của chuyển đổi số và đầu tư trực tiếp nước ngoài đến năng suất lao động ở Việt Nam: tiếp cận bằng hồi quy phân vị dựa trên phân vịNguyễn, Minh Hà; Bùi, Hoàng Ngọc
2022Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài tới việc làm các ngành của Việt Nam giai đoạn 2011-2020Nguyễn, Thị Thanh; Nguyễn, Thị Phương Lan; Nguyễn, Thị Ngọc Anh; Lê, Hoàng Lân
2022Tác động phi tuyến của đòn bẩy đến lợi nhuận: trường hợp các công ty phi tài chính niêm yết tại Việt NamLê, Hoàng Vinh
2022Ứng dụng mô hình var phân tích một số nhân tố ảnh hưởng đến lạm phát và dự báo lạm phát Việt NamPhùng, Thế Đông; Nguyễn, Kim Trang; Phạm, Thanh Lam
2022Vai trò của dịch vụ bán hàng trong việc nâng cao sự hài lòng, niềm tin và ý định mua lại của khách hàng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyếnNgô, Đức Chiến