Browsing by Author Ngô, Văn Quang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng ở thị trường B2B = Factors in personal selling that affect customer loyalty in the B2B marketNgô, Văn Quang
2022Nghiên cứu cấu trúc và hoạt tính sinh học của sulfate polysaccaride từ Rong lục Enteromorpha intestinalis = Structure and bioactivity of sulfated polysaccharide from green seaweed Enteromorpha intestinalisQuách, Thị Minh Thu; Hoàng, Trúc Tâm; Lê, Thị Hồng Nhung; Đặng, Vũ Lương; Ngô, Văn Quang; Hồ, Đức Cường; Thành, Thị Thu Thủy
2022Thành phần hóa học và hoạt tính tái tạo xương từ phân đoạn dịch chiết ethyl acetat của cây Xương khỉ Clinacanthus nutans = Chemical composition and osteoporosis activity from ethyl acetate extract of Clinacanthus nutansĐỗ, Thị Thanh Xuân; Quách, Thị Minh Thu; Nguyễn, Ngọc Anh; Nguyễn, Quang Tâm; Đặng, Vũ Lương; Thành, Thị Thu Thủy; Ngô, Văn Quang
2022Tối ưu hoá điều kiện chiết Ulvan từ rong lục Ulva lactuca bằng phương pháp chiết có hỗ trợ của sóng siêu âm = Optimization of ultrasound-assisted extraction of ulvan from green seaweed Ulva lactucaNgô, Văn Quang; Nguyễn, Ngọc Anh; Quách, Thị Minh Thu; Trần, Thị Thanh Vân; Đặng, Xuân Cường; Nguyễn, Quang Tâm; Thành, Thị Thu Thuỷ
2021Trách nhiệm xã hội và sự gắn bó của nhân viên: Vai trò của sự tự hào và sự đồng nhất hóa tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội = Corporate social responsibility and retention of employees: Role of perceived pride and organizational identification in SMEs in HanoiNgô, Văn Quang; Vũ, Đình Khoa; Hà, Thành Công; Nguyễn, Mạnh Cường; Đỗ, Hải Hưng
2020Trách nhiệm xã hội và ý định mua của khách hàng: vai trò của uy tín và lòng yêu thích thương hiệu - nghiên cứu điển hình các sản phẩm điện tử gia dụng tại thị trường Hà NộiNgô, Văn Quang; Phạm, Việt Dũng; Đỗ, Thị Phương Nga
2022Đạo đức thương hiệu và hành vi đồng sáng tạo giá trị của khách hàng: nghiên cứu sản phẩm điện tử gia dụng tại Hà Nội = Ethical branding and value co-creation behavior of customer: Research on the household electronic products in HanoiNgô, Văn Quang; Phạm, Việt Dũng; Nguyễn, Duy Chức; Phạm, Hồng Nhung