Browsing by Author Huỳnh, Thanh Tú

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMEX)Huỳnh, Thanh Tú; Ung, Hoàng Khang
2022Các yếu tố của phong cách lãnh đạo chuyển dạng tác động đến lòng trung thành thông qua sự hài lòng của nhân viên tại các công ty bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh = The elements of transformational leadership style impact on loyalty through employee satisfaction at real estate companies in Ho Chi Minh CityHuỳnh, Thanh Tú; Hồ, Đắc Đăng Khoa
2021Hành vi tránh né quảng cáo cá nhân hóa của người sử dụng mạng xã hội: Khung lý thuyết nghiên cứuPhạm, Lê Quang; Huỳnh, Thanh Tú
2022Mối quan hệ giữa động cơ, xu hướng và ý định mua sắm: Tổng lược lý thuyết & mô hình nghiên cứu = The relationship among shopping motives, orientation and purchase intension: Theorical overview and research modelNguyễn, Duy Phong; Huỳnh, Thanh Tú
2020Nghiên cứu phát sinh và hành vi tiêu dùng sản phẩm nhựa dùng một lần trong trường họcNguyễn, Thị Thanh Huyền; Nguyễn, Xuân Cường; Nguyễn, Thị Hồng Tình; Nguyễn, Thị Đinh Nguyên; Huỳnh, Thanh Tú
2021Tác động của văn hóa doanh nghiệp đến cam kết của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín tỉnh An GiangHuỳnh, Thanh Tú; Trần, Minh Hiếu; Nguyễn, Diễm Yến
2022Đánh giá thang đo vốn tâm lý phiên bản PCQ-24 trong bối cảnh Việt Nam = Evaluation of 24-item psychological capital questionnaire - The case study in VietnamNguyễn, Ngọc Duy Phương; Giang, Hán Minh; Huỳnh, Thanh Tú