Browsing by Author Đặng, Hoàng Minh Quân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu tổng thể Trường hợp công ty Cisco Việt Nam = Factors Affecting Overall Brand Equity: A Case of Cisco VietnamNguyễn, Thị Thu Thủy; Nguyễn, Kim Phước; Đặng, Hoàng Minh Quân
2022Chi tiêu cho sản phẩm và dịch vụ thú cưng: Tiếp cận từ thuyết giá trị tiêu dùng = Spending on pet products and services: an approach from consumption value theoryTrần, Gia Huy; Đặng, Hoàng Minh Quân; Trần, Nam Quốc
2021Tác động của giá trị chức năng, xã hội và cảm xúc đối với ý định chơi lại game: Vai trò điều tiết của cường độ sử dụngĐặng, Hoàng Minh Quân; Phạm, Ngọc Kim Giao
2021Tác động của đặc tính sản phẩm đến quyết định mua thay thế thiết bị gia dụng = Impacts of product characteristics on the purchasing decisions of consumers to replace their household appliancesNguyễn, Kim Phước; Dư, Trần Ý Nhi; Đặng, Hoàng Minh Quân
2021Tác động của đặc tính sản phẩm đến quyết định mua thay thế thiết bị gia dụng = Impacts of product characteristics on the purchasing decisions of consumers to replace their household appliancesNguyễn, Kim Phước; Dư, Trần Ý Nhi; Đặng, Hoàng Minh Quân
2022Truyền miệng trực tuyến và ý định lựa chọn nhà hàng: Vai trò của chất lượng, độ tin cậy và nhu cầu thông tin = Electronic word of mouth & restaurant choice intentions: the roles of information demand, quality, creditabilityNghiêm, Thiện Cư; Đặng, Hoàng Minh Quân; Trần, Nam Quốc; Phạm, Minh Trường
2022Đóng góp TFP và hiệu quả kỹ thuật của một số ngành hàng nông nghiệp tỉnh Đồng Tháp: Tiếp cận dữ liệu hộ cá thể = Contributions tfp and technical efficiency of some agricultural sectors in Dong Thap province: access to personal households’s dataĐặng, Hoàng Minh Quân; Phạm, Minh Tiến; Võ, Thành Tâm; Nguyễn, Vĩnh