Browsing by Subject Tạp chí khoa học thương mại

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 23  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh lên sự gắn kết của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh tại Việt NamĐặng, Thị Thu Trang; Trương, Thị Hiếu Hạnh
2020Ảnh hưởng của sự không phù hợp bằng cấp, kỹ năng và ngành nghề đến thu nhập người lao động trong các doanh nghiệp ở vùng Đồng bằng sông Cửu LongNgô, Mỹ Trân; Lương, Thị Thanh Trang
2020Ảnh hưởng của sự trải nghiệm tới sự hài lòng và hành vi mua lại của khách hàng: Nghiên cứu trong lĩnh vực nhà hàngPhạm, Hồng Chương; Nguyễn, Hải Sơn; Phạm, Thị Huyền
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến triển khai E-CRM thành công tại hãng Hàng không quốc gia Việt NamNguyễn, Thị Khánh Chi
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng gọi xe: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Bình DươngNguyễn, Ngọc Mai; Nguyễn, Thị Minh Thảo
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hà NộiMai, Thanh Lan; Đỗ, Vũ Phương Anh
2020Hệ số CAR và Rủi ro của Ngân hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tại ngân hàng Việt NamĐào, Thanh Bình
2020Nghiên cứu hành vi tín nhiệm dựa trên lý thuyết trò chơiNguyễn, Chí Đức
2020Nghiên cứu tác động của chất lượng thông tin kế toán đến quá trình ra quyết định của doanh nghiệp Việt NamNguyễn, Quỳnh Trang
2020Nghiên cứu tác động của chính sách hỗ trợ đào tạo nghề đối với thu nhập của hộ gia đình ở nông thôn Việt NamVũ, Văn Hùng; Hồ, Kim Hương
2020Nghiên cứu tác động của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành tại các khách sạn ở Việt NamBùi, Thị Quỳnh Trang
2020Nghiên cứu tác động đến quản lý nhà nước về phát triển nguồn nhân lực y tế trình độ cao ở Sơn LaNguyễn, Thị Minh Nhàn; Bùi, Thị Ánh Tuyết
2020Những điểm mới của bộ quy tắc Incoterms 2020 và hàm ý áp dụng trong mua bán hàng hóa quốc tế.Phan, Thị Thu Hiền; Phạm, Thị Cẩm Anh; Trần, Bích Ngọc
2020Phân tích biến động năng suất lao động ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam giai đoạn 2010 - 2018Cao, Hoàng Long
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chi tiêu hộ gia đình ở Đồng bằng Sông Cửu LongVõ, Thị Ánh Nguyệt; Nguyễn, Hoàng Minh Trí
2020Phong cách lãnh đạo ủy quyền và sự tham gia vào quá trình sáng tạo của cấp dướiLê, Công Thuận; Bùi, Thị Thanh
2020Quản trị tài sản trí tuệ trong doanh nghiệp Việt Nam - động lực cho sự khác biệt hóaNguyễn, Quốc Thịnh; Khúc, Đại Long; Nguyễn, Thu Hương
2020Sự phiền toái của các loại quảng cáo video trên YouTube và hàm ý cho doanh nghiệp Việt NamLưu, Thị Minh Ngọc; Hoàng, Trọng Trường
2020Sự tác động của nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng đến sự gắn kết của nhân viên tại các công ty truyền thông trên địa bàn TP.HCMTrịnh, Thùy Anh; Lý, Thanh Duy; Nguyễn, Phạm Kiến Minh
2020Tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến mô hình phân phối của các doanh nghiệp Việt NamKiều, Quốc Hoàn